Thông báo tuyển nhân viên Văn phòng

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ giảng dạy, học tập và quản lý hồ sơ học sinh theo phương thức tin học hóa, Trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển 01 nhân viên Văn phòng.
  1. Mô tả công việc
  • Chuyên trách phần mềm quản lý đào tạo và phần mềm quản lý nhân sự
  • Hỗ trợ tổ chức các kì thi trong trường
  • Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin của nhà trường
  • Soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám hiệu hoặc Tổ trưởng Tổ Văn phòng phân công
  1. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học hệ chính quy từ loại Trung bình khá trở lên
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học Văn phòng, đặc biệt là bộ phần mềm MS Office
  • Có kinh nghiệm làm việc về quản lý nhân sự bằng máy tính
  • Có khả năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
  1. Hồ sơ xin việc
  • Đơn xin việc (viết tay)
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Curriculum Vitae viết bằng tiếng Anh mô tả những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn phù hợp với vị trí cần tuyển
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
  • Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ đào tạo, giấy chứng minh nhân dân và hộ khẩu
Hồ sơ xin việc nộp tại Văn phòng Trường THPT chuyên Ngoại ngữ (trong khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, số 2 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hạn cuối: Thứ Sáu ngày 12/09/2014. FLSS News
 
.