GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH THCS HUYỆN VĨNH CỬU NĂM 2023

Sáng 13/07, tại sân vận động Khu phố 3, thị trấn Vĩnh An đã diễn ra các trận thi đấu vòng bán kết và chung kết Giải vô địch bóng đá học sinh THCS huyện Vĩnh Cửu năm 2023. Giải do Trung Tâm VHTT&TT huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Huyện Đoàn tổ chức.
Giải bóng đá học sinh THCS năm nay diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 13/7 với sự tham gia của 8/11 trường THCS trên địa bàn huyện, được chia làm 2 bảng thi đấu.
Ở trận bán kết 1, THCS Thạnh Phú đã thắng đội THCS Thiện Tân với tỷ số 5-3, giành quyền vào chung kết. Trận bán kết 2, THCS Lê Quý Đôn thắng áp đảo THCS Tân An với tỷ số 8 - 0 và bước vào tranh cúp vô địch.
Tại trận tranh chung kết, cả 2 đội THCS Thạnh Phú và THCS Lê Quý Đôn đã thi đấu vô cùng sôi nổi và cống hiến cho cổ động viên những pha ghi bàn đẹp mắt. Sau hơn 60 phút thi đấu, kết quả đội THCS Thạnh Phú đã thắng THCS Lê Quý Đôn với tỷ số 5-2 và giành cúp vô địch giải bóng đá học sinh THCS huyện Vĩnh Cửu năm 2023. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp đội THCS Thạnh Phú giành cúp vô địch.
Bế mạc giải bóng đá học sinh THCS, Ban tổ chức đã trao 2 Giải Ba cho trường THCS Tân An và THCS Thiện Tân; Giải Nhì và Giải Phong cách cho trường THCS Lê Quý Đôn. Giải Nhất cùng cúp vô địch cho trường THCS Thạnh Phú.
Ngoài ra, BTC còn trao giải Giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho VĐV Lương Tuấn Đạt và giải Thủ môn xuất sắc nhất cho VĐV Lê Văn Hồng. Cả 2 VĐV đều thuộc trường THCS Thạnh Phú.
Giải Bóng đá học sinh THCS huyện Vĩnh Cửu là sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích được duy trì tổ chức hằng năm cho các em học sinh yêu thích môn bóng đá nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được giao lưu học hỏi kinh nghiệm; đồng thời tuyển chọn những VĐV có trình độ chuyên môn kỹ thuật, thành lập đội tuyển của huyện tham gia giải bóng đá THCS tỉnh Đồng Nai năm 2023./.


Tags: Học sinh

 
.